Tác dụng của lưới chắn chuồng trại chăn nuôi

Lưới chắn chuồng trại chăn nuôi là một phương pháp được áp dụng rộng rãi trong chăn nuôi hiện đại. Dùng ưới để làm chuồng nuôi hoặc quây địa điểm chăn thả vừa dễ làm, lại tiết kiệm kinh tế mà rất nhiều nông dân lựa chọn. Công ty lưới nông nghiệp H.N.Q xin giới thiệu một số lí do nên sử dụng lưới chắn chuồng trại sau đây:

Lưới cước chống côn trùng hiệu quả

Đây cũng là vai trò chủ yếu của người chăn nuôi khi sử dụng lưới vây quanh chuồng trại. Các loại lưới cước với thiết kế ô lưới nhỏ, nhuyễn, mịn giúp ngăn chặn hiệu quả các loại côn trùng có kích thước nhỏ như: ruồi, muỗi, nhặng, măm mắt… 

Lưới ngăn muỗi chuồng trại

Bảo vệ vật nuôi an toàn, nâng cao hiệu quả chăn nuôi

Thay vì phải sử dụng các loại thuốc diệt muỗi kém hiệu quả và ảnh hưởng đến sức khỏe vật nuôi. Hoặc các biện pháp rào điện nguy hiểm, tốn kém. Lưới chống côn trùng là giải pháp an toàn và tiết kiệm được chi phí khi cho người chăn nuôi rất nhiều.

Ngoài ra khi căng lưới còn giúp môi trường sống của vật nuôi thông thoáng và sạch sẽ hơn. Vừa có thể chắn gió, sương muối, thời tiết xấu và bụi bẩn từ bên ngoài vào chuồng trại

Căng lưới chống muỗi cho trại heo

Tuổi thọ của lưới chống côn trùng rất cao, thi công dễ dàng có thể tự làm

Lưới chống côn trùng thông thường chỉ có tuổi thọ từ vài tháng – 3 năm, nhưng với lưới chống côn trùng Goldbell siêu bền, có tuổi thọ tối thiểu 5 năm với môi trường tự nhiên, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và an tâm sử dụng lâu dài.

Lưới căng ngoài chuồng nuôi
Công ty Lưới Nông Nghiệp H.N.Q chuyên cung cấp các loại lưới phục vụ cho sản xuất nông nghiệp: lưới che nắng; lưới mùng, lưới chắn côn trùng, lưới làm giàn leo. Giá cạnh tranh, chất lượng ổn định là tiêu chí hoạt động của chúng tôi. Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn cung cấp các loại dây cáp thép căng lưới: cáp thép bọc nhựa, cáp thép mạ kẽm; và các loại phụ kiện cáp thép.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, khu phố 3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093.210.4939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Website: https://banluoichenang.com/

Lưới H.N.Q:
Bài liên quan